Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

(VTC News) - Sau khi được đăng tải, nhiều cư dân mạng phẫn nộ, bất bình trước hành động ngược đãi mẹ của người đàn ông trong clip.

Trong sáng 17/10, clip "con trai đánh đập, chửi mắng mong mẹ chết" được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Video: Con trai đánh đập, chửi mắng mong mẹ chết sớm

Xem xong clip dài gần 2 phút, nhiều người không khỏi quặn lòng với hành động ngược đãi của người con trai với mẹ già.

Chị Nguyễn Thị Bích Phương (Hà Nội) chua xót: "Bố mẹ nuôi con bằng trời, bằng bể. Con nuôi bố mẹ kể tháng kể ngày. Bà cụ vẫn không nằm liệt trên giường, thế mà anh con chửi mẹ chỗ công cộng như vậy. Nếu ở nhà anh này đánh bà cụ chết mất, pháp luật nên xử lý nghiêm những hành vi như thế này".

Còn anh Trần Mạnh Nghiệp (Nam Định) bức xúc: "Biết thế này chẳng đẻ nó ra còn hơn, người gì mà không có nhân tính, đến mẹ mình mà chửi rủa mong mẹ chết thì không còn tính người".

clip-con-trai-chui-mang-me-tham-te-khien-dan-mang-phan-no-100827

Người con trai liên tục có hành động đánh, chửi mẹ già ngay tại bệnh viện. 

Nhiều ý kiến cho rằng, dù ở hoàn cảnh nào, bố mẹ có thế nào đi chăng nữa thì phận làm con cũng không thể nói ra những lời bất nhân, bất hiếu như thế được.

"Cha mẹ đã rất vất vả nuôi con khôn lớn, vậy mà về già lại bị con cái đối xử tệ bạc. Không chỉ bà mẹ trong đoạn clip này phải run run bật khóc mà chính những bậc làm cha làm mẹ khi xem được cảnh này cũng thấy nhói lòng." - độc giả Hoàng Anh phẫn nộ.

Nhiều cư dân mạng lên tiếng đòi tìm người con trai trong clip để xử lý. "Phải truy tìm ngay người con trai này để dạy cho một bài học về tình mẫu tử, làm gương cho những kẻ vô nhân tính" - độc giả Minh Anh chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh đập và chửi mắng mẹ ruột bằng những lời lẽ thô tục.

Hình ảnh trong clip được cho là diễn ra tại phòng chờ của một bệnh viện tai huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) vào ngày 15/10 vừa qua.

Trong đoạn clip, khi đang ngồi ngoài phòng chờ của bệnh viện, người con trai bất ngờ quay sang phía mẹ mình rồi dùng tay đánh mạnh vào mặt, liên tục xúc phạm bà mẹ với những câu nói thô lỗ, bất hiếu: “Bà chết đi”, “sao bà mãi chưa chết”, “cả bao năm nay bà đã chết đâu”...

Bất lực trước hành động của đứa con trai, bà mẹ chỉ biết thốt lên được vài câu trong nước mắt, đôi bàn tay run lên vì sợ hãi.

con-bat-hieu-1

Clip nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 2 ngày đăng tải.  

Hiện tại, vẫn chưa rõ danh tính của người đàn ông trong clip và nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Sau 2 ngày clip được chị G.T đăng tải trên facebook cá nhân, đến chiều 17/10, clip đã có 4,4 triệu lượt xem, hơn 66 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc phẫn nộ và 67.056 lượt chia sẻ. Hiện giờ, lượt chia sẻ và bình luận về clip vẫn chưa dừng lại. 

Đa số ý kiến đều cho rằng, người con trai trong clip phải bị xử lý pháp luật về hành vi ngược đãi bố mẹ. 

VTC News sẽ sớm thông tin về vụ việc!

Giang Thanh

Bình luận
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét