Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Làm đẹp toàn thân với bột nở

Một công thức vô cùng đơn giản với bột nở mà không phải bạn nào cũng biết đến đâu nha. Hôm nay bật mí có các nàng bí kíp về làm đẹp với bột nở từ đầu tới chân luôn nè! Đảm bảo bạn nào cũng mê!

Làm đẹp với bột nở đã khi nào bạn nghĩ tới chưa? Hữu dụng và hiệu quả ngoài sức tưởng tượng của bạn luôn đấy, hãy thử áp dụng vài bí kíp này xem nhé!


Đối với da mặt

Bột nở được mệnh danh là loại bột có công dụng làm đẹp thần kì đó bạn nhé. Đây là loại bột có tác dụng tái tạo và phục hồi sức sống cho làn da của chúng ta, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bạn có thể dùng bột nở hòa với một chút nước tạo thành hỗn hợp vừa phải để làm mặt nạ dưỡng da, để mặt nạ trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ có làn da mịn màng sau khi sử dụng.

Tẩy tế bào chết ở vùng da sần

Hòa bột nở với mật ong thành hỗn hợp rồi bôi chúng lên vùng da cần tẩy tế bào chết, chúng có thể tẩy được vùng da dày như khuỷu tay, khuỷu chân, mắt cá, đầu gối,…để có làn da mịn màng và láng mịn trở lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bột nở để làm sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân cho da rất an toàn.



Chăm sóc da chân

Dùng bột nở pha vơi nước ấm để ngâm chân bạn sẽ có làn da mịn màng và gót hồng xinh xắn khi thường xuyên ngâm chân bằng hỗn hợp bột nở này.
Chăm sóc tóc

Bí kíp tuyệt vời với mái tóc nè. Hãy dùng bột nở rắc lên đầu và dùng lược dày chải đầu. Bột nở sẽ giúp bạn cuốn đi bụi bẩn và chất nhờn trên da đầu. Cách gội đầu khô này thật lý tưởng cho những cô nàng bận rộn.
Chăm sóc móng

Dùng bộ nở để tẩy móng bạn sẽ có bộ móng trắng sáng, hồng hảo chắc khỏe hơn bao giờ hết.

Làm trắng răng

Trộn bột nở với nước thành hỗn hợp đặc sệt và dùng để đánh răng. Bột nở sẽ giúp bạn tẩy đi những mảng bám trên răng và trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng và chắc khỏe.

Xem thêm:
Cách làm đẹp da từ chuối cực hiệu quả và tiết kiệm
Cách tẩy da chết hiệu quả và cực kỳ an toàn, đơn giản

Với con gái thì “hàm răng mái tóc là vóc con người”, việc chăm sóc da, tóc và răng sẽ được đặt lên hàng đầu. Do đó, bạn hãy tận dụng những bí kíp ở trên để có một “ngoại hình” đúng chuẩn nhé! Loại bột nở rẻ tiền mà công dụng của nó thì “không phải dạng vừa đâu” nha! Áp dụng công thức làm đẹp với bột nở nêu trên bạn sẽ có làn da, mái tóc, răng tuyệt vời. Chúc bạn thành công!

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét