Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Nicole Kidman đẹp đôi bên "ông xã" Keith Urban

Tiếng sét ái tình với Tom Cruise

Tom Cruise và Nicole Kidman đã có 10 năm vợ chồng.

Tom Cruise và Nicole Kidman đã có 10 năm vợ chồng.

Nữ diễn viên xinh đẹp mới đây đã trả lời những câu hỏi về cuộc hôn nhân nổi tiếng giữa cô và nam diễn viên Tom Cruise. Cặp đôi gặp nhau tại trường quay bộ phim “Days of Thunder” vào năm 1990 và đây thực sự là bộ phim đã đưa họ đến với nhau. “Hàm tôi như rơi xuống đất”, Nicole kể lại khoảnh khắc đầu tiên khi cô trông thấy Tom Cruise tại phim trường.

Hai người nhanh chóng phải lòng nhau sau đó và đến giờ, nữ diễn viên 49 tuổi vẫn tin rằng, khoảnh khắc đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô sau này. “Một đám cưới đẹp như mơ xảy ra sau đó cùng hai đứa con xinh đẹp… và phần còn lại đã trở thành lịch sử”, Nicole cười nói.

Nhận xét về người từng là chồng mình, Nicole Kidman nói: “Tom là người tuyệt vời, anh ấy cũng luôn ủng hộ tôi. Anh ấy đã chuyển tới sống ở Toronto khoảng 2 tháng và vẫn luôn hiện diện trong mọi bước đường của tôi. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có anh ấy”.

Nicole nhận xét tình yêu với Tom Cruise là sét đánh và sa hoa.

Nicole nhận xét tình yêu với Tom Cruise là sét đánh và sa hoa.

Nicole và Tom đã khiến người hâm mộ choáng váng khi tuyên bố ly dị vào năm 2001. Sau 10 năm chung sống, họ không có con chung mà chỉ có hai đứa con nuôi, một trai và một gái. Cả hai đều sống với Tom Cruise sau khi anh và Nicole ly dị. Cả Isabella và Connor đều gia nhập đạo Scientologists giống như Tom Cruise.

Nicole Kidman giờ đây cũng đã có cuộc sống riêng. Cô kết hôn với nam ca sĩ Keith Urban vào năm 2006 và đã có hai con gái với anh, bé Sunday Rose và Faith Margaret. Trong khi Tom Cruise tổ chức đám cưới với nữ diễn viên Katie Holmes sau khi chia tay với Nicole và có với cô một cô con gái. Cuộc hôn nhân thứ ba của Tom kết thúc vào năm 2012.

Tình yêu giản dị và nhiều hi sinh với Keith Urban

Tình yêu với Keith Urban không say đắm, nồng nàn như với Tom Cruise nhưng Nicole Kidman lại cảm thấy an toàn và hạnh phúc hơn khi ở bên nam ca sĩ nhạc đồng quê. Cô và Keith đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời, đặc biệt là khi Keith phải đi cai nghiện vào năm 2006.

Nicole Kidman và người chồng hiện tại, Keith Urban làm đám cưới từ năm 2006.

Nicole Kidman và người chồng hiện tại, Keith Urban làm đám cưới từ năm 2006.

Nhiều người đã ngợi ca sự dũng cảm và sự hi sinh của Nicole khi chấp nhận ở bên Keith khi anh vẫn đang còn nghiện ngập và phải nhập trại cai nghiện. Giờ đây, Keith đã sống tốt, làm việc chăm chỉ và luôn có sự động viên của “bà xã”. Nicole lại không cho rằng, đó là công sức của cô mà tin rằng, chính bản thân Keith đã tự cứu lấy cuộc đời mình. “Bạn không thể cứu một ai đó, chỉ có chính họ mới có thể cứu lấy mình”, Nicole chia sẻ với tờ People.

“Đôi lúc trong cuộc đời, bạn phải nói rằng: “Em yêu anh và em sẽ ở đây khi anh quyết định thực hiện một điều gì đó. Nếu không muốn, thì mọi chuyện dừng lại ở đây”, Nicole chia sẻ về quan điểm sống.

Keith đã phải vật lộn với chứng nghiện ma túy và rượu suốt 3 tháng trời trong trại cai nghiện ngay sau đám cưới với Nicole Kidman. “Mọi chuyện thật sự khó khăn với cô ấy”, Keith nhớ lại quãng thời gian mà vợ chồng anh từng trải qua với nhau.

Nicole và Keith đã có với nhau hai con gái.

Nicole và Keith đã có với nhau hai con gái.

“Nicole lắng nghe trái tim mình và làm những gì mà cô ấy cảm thấy là đúng. Chứng kiến tình yêu đó thật sự rất xúc động và khiến tôi nhận thức sâu sắc rằng, tôi phải trở thành người đàn ông tốt hơn”, Keith chân thành bày tỏ sự biết ơn với người bạn đời 10 năm của anh.

Gần đây, tin đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt giữa Keith và Nicole bùng phát trên các phương tiện truyền thông nhưng cặp đôi nổi tiếng khẳng định, họ vẫn rất hạnh phúc khi ở bên nhau. Tham dự lễ trao giải âm nhạc Mỹ năm 2016 ngày 21/11 vừa rồi, cả hai trông thật tình tứ. Keith thừa nhận, việc là người của công chúng khiến anh và Nicole đôi khi gặp khó khăn khi bảo vệc cuộc sống riêng và hạnh phúc cá nhân.

Nicole đã giúp chồng cai nghiện rượu và ma túy thành công nhờ tình yêu.

Nicole đã giúp chồng cai nghiện rượu và ma túy thành công nhờ tình yêu.

“Cuộc sống này thực sự làm phiền tôi. Tôi chỉ muốn sống bên cô ấy một cách bình thường, không bị giới săn tin bám theo chụp ảnh mọi lúc mọi nơi. Rồi người ta còn dựng chuyện về tôi bởi chúng tôi không phải lúc nào cũng có mặt tại đó để bảo vệ bản thân”.

Dù rất nổi tiếng và thành công, nhưng nữ diễn viên 49 tuổi cũng như chồng cô đều đặt gia đình lên hàng đầu. “Tôi yêu chồng con tôi hơn là diễn xuất”, Nicole từng tuyên bố như vậy. “Thiên nga nước Úc” đã từ chối cơ hội trình diễn trên sân khấu kịch Broadway vì không muốn xa chồng và các con. Chính sự dịu dàng và đức hi sinh của Nicole đã khiến chồng cô luôn biết ơn và trân trọng người bạn đời của mình.

Mi Vân

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét