Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Tag :làng giải trí

Hôm thứ 2 vừa qua, Adele có buổi diễn lớn tại Phoenix, Mỹ, nữ ca sỹ nổi tiếng cũng thông báo khi buổi diễn kết thúc rằng cô sẽ nghỉ ngơi tối thiểu 3 tháng, giành thời gian để “sớm có thêm em bé”.

Trước hàng chục nghìn khán giả, Adele nói: “Tôi đã hoàn thành tour diễn, tôi sẽ gặp khác bạn ở một nơi khác. Tôi sẽ sinh thêm em bé.”

Ngôi sao ca nhạc người Anh và bạn trai lâu năm Simon Konecki đã có với nhau 1 con trai năm nay 4 tuổi tên là Angelo. Cậu nhóc rất đáng yêu và thừa hưởng mọi nét đẹp của cha mẹ.

Adele và con trai 4 tuổi

Adele và con trai 4 tuổi

Sau khi hoàn tất buổi diễn, Adele cũng hào hứng lên trang cá nhân khoe ảnh con trai nhỏ làm biểu ngữ chào mừng mẹ sắp về nhà sau tour diễn.

Adele bận rộn suốt nhiều tháng qua với các buổi diễn lớn nhỏ, ca sỹ 28 tuổi sẽ cho phép mình nghỉ ngơi trước khi tiếp tục biểu diễn ở Úc và New Zealand. “Tôi đã hoàn thành 107 buổi diễn trong 10 tháng, hát live hoàn toàn, tôi rất biết ơn fans, nhóm nhạc của tôi, gia đình tôi đã giúp đỡ để tôi hoàn tất các buổi diễn,” Adele viết trên trang cá nhân.

Tháng 2 tới, Adele mới khởi động lại tour diễn bằng buổi diễn ở Úc và New Zealand. Cô không có bất kỳ kế hoạch công việc nào tiếp ngay sau đó.

Hồi tháng 9, ngôi sao từng giành nhiều giải Grammy từng tâm sự với báo giới rằng cô có kế hoạch “biến mất” chừng 10 năm để tập trung nuôi dạy con trai nhỏ.

Nữ ca sỹ nổi tiếng với bài hit Rolling In The Deep cho biết, con trai cô sắp đi học mẫu giáo và sẽ không thể theo mẹ đi diễn, vì thế cô phải dành nhiều thời gian cho con hơn. Tuy nhiên Adele cũng cân nhắc về lời mời trình diễn dài hạn tại Las Vegas.

Bạn bè ngôi sao xinh đẹp và tài năng này khẳng định, mối quan tâm hàng đầu của Adele là gia đình và con cái. “Adele không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc thấy con lớn lên và cô ấy thấy dễ dàng khi đưa ra quyết định dừng đi lưu diễn để ở nhà chăm con.”

“Nếu chỉ biểu diễn ở một nơi như Las Vegas thì Adele cũng thấy ổn hơn vì cô ấy có thể ở lâu một nơi, không phải di chuyển thường xuyên. Tuy nhiên Adele sẽ không sớm đưa ra quyết định này,” nguồn tin thân cận với ngôi sao người Anh chia sẻ.

Dù tạm dừng đi biểu diễn nhưng Adele sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào về tiền bạc, ngôi sao trưởng thành từ nghèo khó này kiếm được tới hơn 80 triệu đô la trong năm qua và là một trong những ca sỹ nữ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2016.

Giàu có và nổi tiếng nhưng Adele sống rất giản dị, khép mình, cô đang lên kế hoạch cho một đám cưới ấm cúng, đơn giản với bạn trai lâu năm Simon Konecki.

Vĩnh Ngọc

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét