Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bí mật vẻ đẹp say lòng người của vợ Donald Trump - 1

Donald Trump và Melania Trump là "chủ nhân" mới của Nhà Trắng

Vợ ông Donald Trump - bà Melania Trump có phong thái sang trọng và vẻ ngoài tuyệt sắc. Năm nay đã 46 tuổi nhưng bà Melania vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Từng có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, bà áp dụng nhiều phương pháp để duy trì vẻ thanh xuân lâu dài. 

Bí mật vẻ đẹp say lòng người của vợ Donald Trump - 2

U50 nhưng Melania Trump vẫn duy trì được vẻ ngoài tuyệt sắc

Bà Melania Trump ý thức về ngoại hình ngay từ khi còn rất trẻ. Những người bạn của bà tại quê hương Slovakia từng cho biết Melania Trump luôn khác biệt với các cô bạn đồng trang lứa. Khi những thiếu nữ bằng tuổi mình còn mải đối phó với mụn thì cô gái trẻ Melania lúc đó thường xuyên chỉn chu với khuôn mặt được trang điểm cẩn thận và trang phục tươm tất. Ngay cả vào mùa hè nóng nực, Melania Trump cũng luôn dùng đủ các bước: đánh phấn nền, chuốt mascara, má hồng, son, vừa đủ, không thừa không thiếu, để giúp vẻ ngoài của mình luôn hoàn hảo mỗi ngày. 

Bí mật vẻ đẹp say lòng người của vợ Donald Trump - 3

Bà luôn chú ý chăm sóc nhan sắc từ khi còn trẻ

Thói quen làm đẹp và cầu toàn trong chuyện ngoại hình theo bà Melania cho tới tận bây giờ. Theo chia sẻ với Yahoo, bà Melania luôn đi ngủ sớm, hầu như bà thường dùng xong bữa tối và trở về nhà lúc10 giờ để nghỉ ngơi. Ngoài ra mỗi ngày bà ăn khoảng 7 phần hoa quả, rau trái tươi, chăm chỉ đi bộ. Lối sống lành mạnh này là một bí quyết giúp bà luôn đầy sức sống. 

Bà Melania Trump cũng rất chú tâm chăm sóc da. Ngay từ khi còn trẻ, bà đã có ý thức thường xuyên dùng kem chống nắng để tránh tác hại của tia tử ngoại với làn da. Bên cạnh đó, bà dưỡng da khá bài bản. 

Bí mật vẻ đẹp say lòng người của vợ Donald Trump - 4

Bà phủ nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ

"Khi tôi tỉnh dậy vào buổi sáng. Tôi thường dùng toner chứa vitamin C và kem chống oxi hóa chứa vitamin A, C, E thoa lên mặt. Điều này rất quan trọng, giúp làn da của tôi luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Tôi cũng không bao giờ đi ngủ mà không rửa sạch lớp trang điểm. Và tôi cũng chăm sóc cẩn thận làn da vào buổi đêm" - Melania tiết lộ trên tạp chí QG. 

Vẻ ngoài quá trẻ đẹp, Melania Trump dính vào nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ như bơm ngực, tiêm Botox. Tuy nhiên bà hoàn toàn phủ nhận những thông tin này. 

Melania Trump từng thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn trùng tu nhan sắc: "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ. Có rất nhiều người xì xào rằng tôi chỉnh sửa nhiều thứ trên gương mặt nhưng tôi không hề. Tôi sống lành mạnh, chăm sóc làn da và cơ thể. Tôi nói không với Botox, tôi không tiêm bất cứ thứ gì vào người. Tôi nghĩ rằng những phương pháp đó sẽ tàn phá khuôn mặt và tâm trí của bạn. Tôi đang già đi một cách tuyệt đẹp, theo đúng tự nhiên, giống như mẹ tôi vậy" .

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét