Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

1. Siêu mẫu Cindy Crawford (50 tuổi)

Ngắm bụng săn, đùi chắc khỏe của mỹ nhân U40, U50 Âu Mỹ - 1

Hình ảnh siêu mẫu khi mới vào nghề và cán mốc tuổi 47.

Cindy Crawford chống lão hoá bằng thể dục. Cô tập luyện nhiều bộ môn khác nhau, trong đó phải kể tới gym, đi bộ và yoga. Siêu mẫu có thầy dạy yoga riêng và thường tập những bài truyền thống thay vì các biến thể động tác quá mới hoặc phức tạp. Cindy còn thực hiện các bài có thể tập tại nhà, giúp cơ thể dẻo dai như chống đẩy, nâng tạ, squat, bước chân... Để đốt mỡ, bà mẹ 2 con tập cardio cường độ cao. Ngoài ra, siêu mẫu 50 tuổi thường xuyên vận động thêm ngoài trời như đi bộ đường trường.

2. Nữ ca sĩ Jennifer Lopez (47 tuổi)

Ngắm bụng săn, đùi chắc khỏe của mỹ nhân U40, U50 Âu Mỹ - 2

Cặp đùi săn chắc đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ Jennifer Lopez.

Để sở hữu hình thể nóng bỏng ở độ tuổi 47, nữ ca sĩ có một số nguyên tắc nhất định như không hút thuốc và uống đồ có cồn vì chúng khiến làn da nhanh lão hóa, xuống cấp. Hơn thế, chế độ ăn phải giàu dinh dưỡng, cân bằng dưỡng chất và nhiều vitamin. Về rau, Jennifer Lopez thường chọn các loại có màu xanh đậm, chủ yếu là măng tây, giá đỗ, bông cải xanh và cải xoăn.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ rất yêu thích vận động và tập luyện. Cô thuê tới hai huấn luyện viên cá nhân để giúp mình giữ dáng. Jennifer Lopez còn đặc biệt thích nhảy múa. Đó cũng là bí quyết giúp cô luôn có một cơ thể khỏe khoắn. Bà mẹ 2 con tiết lộ mình từng giảm hơn 5 kg nhờ chế độ ăn chay và 6 tiếng nhảy múa mỗi ngày. Cuối cùng, ngoài tập gym, mỹ nhân còn áp dụng phương pháp thiền định để nhan sắc trẻ đẹp dài lâu. 

3. Nữ diễn viên Jennifer Aniston (47 tuổi)

Ngắm bụng săn, đùi chắc khỏe của mỹ nhân U40, U50 Âu Mỹ - 3

Năm 2016, người đẹp tiếp tục được bình chọn là người phụ nữ sexy nhất hành tinh.

Bí quyết trẻ đẹp của Aniston chính là vitamin và tập thể dục, tập yoga. Nữ diễn viên khẳng định cô cảm thấy bản thân đẹp nhất mỗi khi hoàn thành xong một buổi tập luyện chăm chỉ. Người đẹp uống đều đặn vitamin 3 lần mỗi ngày, thường sẽ là Viviscal, Omega cơ bản và vitamin C.

Đồng thời, Aniston nghiêm túc thực hiện tập luyện thể dục 6 ngày/tuần. Trong đó, nữ diễn viên tới lớp spin-yoga 3 ngày / tuần, lớp thể hình 3 ngày/ tuần, kết hợp tập cardio mỗi ngày ở nhà. Bí quyết "trẻ mãi không già" của vợ cũ Brad Pitt còn nằm ở cách cách sống. Cô luôn quan niệm một cuộc sống tốt bao gồm sự tự tin nội tại, hòa bình, lòng tốt và sự trung thực. 

4. Nữ diễn viên Halle Berry (50 tuổi)

Ngắm bụng săn, đùi chắc khỏe của mỹ nhân U40, U50 Âu Mỹ - 4

"Miêu nữ" không thay đổi nhiều khi ở độ tuổi 35 và 45.

"Miêu nữ" Halle Berry dù đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn trẻ trung và bốc lửa như ngày nào, đặc biệt là vòng eo săn chắc, không mỡ thừa khiến nhiều người ghen tỵ. Đó là kết quả của chế độ ăn kiêng và tập luyện rất nghiêm ngặt của nữ diễn viên nhiều năm qua. 

Riêng về chăm sóc da, Halle Berry không sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp và luôn trung thành với 3 bước: rửa mặt, thoa nước hoa hồng và dưỡng ẩm, mỗi ngày 1 lần. Vào buối sáng, Halle Berry sử dụng thêm kem chống nắng, bất kể mùa nào trong năm và đã duy trì việc này từ năm 14 tuổi. Những ngày không có lịch trình, cô sẽ để mặt mộc. Halle Berry hạn chế tối đa việc trang điểm, chỉ sử dụng một chút kem nền, phấn và son môi khi cần thiết. 

5. Người mẫu Elle Macpherson (52 tuổi)

Ngắm bụng săn, đùi chắc khỏe của mỹ nhân U40, U50 Âu Mỹ - 5

Người mẫu tươi trẻ như gái đôi mươi.

Ít ai tin được rằng Elle Macpherson đã 52 tuổi. Suy nghĩ tích cực, sống vui vẻ, tránh xa stress và tập luyện thể dục nhẹ nhàng là bí quyết của người mẫu U50.

6. Nữ diễn viên Sharon Stone (58 tuổi)

Ngắm bụng săn, đùi chắc khỏe của mỹ nhân U40, U50 Âu Mỹ - 6

Khó ai tin được rằng nữ diễn viên đã bước sang tuổi 58

Nữ diễn viên Sharon Stone chẳng bao giờ quan tâm tới chuyện bản thân có trẻ đẹp hay không. Cô tin rằng, người phụ nữ đẹp nhất khi họ tự tin vào bản thân mình. Chính cách suy nghĩ này đã giúp Stone kéo dài thời xuân sắc của mình.

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét