Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Tag :mối quan hệ tình cảm

Mới đây MC Nick Cannon bất ngờ xác nhận thông tin anh sắp lên chức bố lần thứ 3. Bạn gái cũ của anh - Miss Guam Brittany Bell đang mang thai đứa con của Nick tầm 6 tháng. Điều bất ngờ là cặp đôi này hẹn hò rất ngắn ngủi và giờ đã chia tay nhau.

Nick chia sẻ: “Tôi sắp có thêm một đứa con, đó là sự thật, Ai cũng phải có con cả…”

Trả lời phỏng vấn ngày 23/11 vừa qua, diva Mariah Carey vui vẻ nói, cô mừng cho chồng cũ khi biết anh lại sắp được làm cha. “Tin này quá mới đối với tôi. Tôi chỉ mới được biết tuần trước, tôi sẽ luôn ủng hộ cho Nick. Điều quan trọng nhất là Nick được hạnh phúc.”

Mimi vẫn dành những lời tốt đẹp cho chồng cũ

Mimi vẫn dành những lời tốt đẹp cho chồng cũ

Nữ ca sỹ 47 tuổi và người chồng kém 10 tuổi kết hôn vào năm 2008 và chia tay vào tháng 8/2014. Họ có với nhau cặp sinh đôi - 1 trai, 1 gái năm nay 5 tuổi.

Mariah Carey và Nick Cannon vẫn giữ quan hệ tốt đẹp sau khi chi tay nhau. Cặp đôi này thường cùng nhau đưa các con đi chơi. Khi được hỏi, cả hai đều khẳng định họ duy trì quan hệ bạn bè thân thiết với nhau.

Nick Cannon và bạn gái 28 tuổi Brittany Bell sắp lên chức bố mẹ nhưng mối quan hệ tình cảm của họ không còn là tình yêu. Người đẹp Brittany Bell giữ im lặng trước những câu hỏi của giới truyền thông thời gian này.

Nick và bạn gái đang mang thai cũng không còn quan hệ tình cảm

Nick và bạn gái đang mang thai cũng không còn quan hệ tình cảm

Mariah hẹn hò với tỷ phú Úc James Packer sau khi chia tay chồng trẻ nhưng mới đây cô và bạn trai giàu có cũng đã chia tay.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, nói về cuộc chia tay của mình, Mimi chia sẻ ngắn gọn: “Tôi nghĩ mình vẫn ổn! Mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó.”

Nữ ca sỹ U50 và bạn trai tỷ phú đã có một trận cãi nhau kịch liệt hồi tháng 9 vừa qua khi họ đi nghỉ cùng nhau tại Hi Lạp. Sau đó đôi tình nhân này không gặp lại và cả 2 phía đều xác nhận thông tin hủy bỏ hôn ước, Mimi vẫn giữ nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu đô la.

Mariah Carey đang tích cực đi quảng bá cho show truyền hình thực tế về đời tư của mình - sẽ lên sóng truyền hình từ ngày 4/12 tới. Dù hôn lễ với tỷ phu đã bị hủy bỏ nhưng Mimi vẫn không cắt bỏ những phân đoạn cô chuẩn bị cho đám cưới cũng như những cảnh có sự xuất hiện của người yêu tỷ phú.

Kiều Minh

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét