Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tag :vợ chồng nổi tiếng

Brad Pitt gặp Jennifer Aniston vào năm 1998. Cặp đôi kết hôn tại Malibu vào năm 2000 và sớm trở thành cặp đôi vàng ở Hollywood. Tuy nhiên thật bất ngờ khi vào tháng 1/2005, Pitt và Aniston thông báo chia tay nhau và chỉ 1 tháng sau đó, tài tử điển trai đã công khai xuất hiện bên bạn gái mới Angelina Jolie.

Angelina Jolie và Brad Pitt quen biết từ khi đóng cùng trong phim Ông bà Smith. Cặp đôi bị đồn đã cảm mến nhau trong thời gian đóng phim và sau đó, Brad bỏ vợ để tới với người tình mới.

Ngày 20/9 vừa qua, báo giới rất bất ngờ khi hay tin Angelina Jolie và Brad Pitt quyết định chia tay nhau chỉ sau 2 năm kết hôn. Đôi vợ chồng nổi tiếng đã gắn bó hơn 10 năm, có với nhau 6 đứa con, cùng vượt qua nhiều bão táp trong cuộc sống giờ lại đường ai nấy đi!

Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên phim Những người bạn tiết lộ, Jen cho rằng đó là luật nhân quả dành cho chồng cũ. “Cô ấy luôn linh cảm rằng giữa họ sẽ có chuyện bởi Angelina quá phức tạp còn chồng cũ của Jen lại là người có suy nghĩ đơn giản.”

Trái với thông tin trên, 1 nguồn tin khác lại khẳng định Aniston không bao giờ muốn chuyện này xảy đến cho chồng cũ.

“Jen luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho chồng cũ. Cô ấy đang sống hạnh phúc và cô ấy mong chồng cũ cũng như vậy. Jen không giữ những suy nghĩ tiêu cực dù hôn nhân của cô và Brad tan vỡ.”

Jennifer Aniston kết hôn với Justin Theroux vào tháng 8/2015. Nữ diễn viên giàu có và nổi tiếng này hài lòng với cuộc sống bình yên bên chồng trẻ. Cô dành nhiều thời gian cho gia đình trong giai đoạn này.

Angelina Jolie và Brad Pitt hiện đang chuẩn bị cho vụ ly dị của mình. Nữ minh tinh có luật sư giỏi và cả ê kíp để giúp cô giải quyết vụ ly dị ổn thỏa trong khi Brad Pitt chỉ muốn giải quyết mọi vấn đề thật nhanh chóng trong êm ấm để chăm sóc các con. “Sự thực là bao nhiêu năm nay, giữa Jolie và Pitt có quá nhiều bất đồng,” một nguồn tin cho hay.

Vĩnh Ngọc

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét