Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Hoyeon Jung

Chân dài 9X người Hàn Quốc này sở hữu khuôn mặt cực baby và làn da cũng căng mềm, mượt mà như da em bé. Vậy bí quyết của cô ấy là gì? Đó là thay vì làm mỏng da bằng các loại kem sữa rửa mặt giàu kiềm, cô bảo vệ da bằng cách tẩy sạch nhẹ nhàng theo phương pháp người nguyên thủy. 

"Khi tôi không trang điểm thì tôi chỉ rửa mặt với nước sạch. Sau đó tôi sẽ dùng các ngón tay - chứ không phải bàn tay - nhẹ nhàng thoa kem dưỡng lên làn da, nhờ đó kem có thể thấm sâu vào da thật nhẹ nhàng" - Cô chia sẻ bí quyết làm đẹp "tủ" của mình.

Jinkyung Kim

Á quân của cuộc thi Korea Next Top Model Kim Jin Kyung thì yêu thích cách chăm sóc sắc đẹp bằng dầu dừa. Cách này vừa rẻ tiền lại tiện lợi. 

"Khi da tôi bị khô, tôi sẽ thoa dầu dừa lên da sau khi rửa mặt. Sau đó mát xa thật nhanh, tiếp đến sẽ bôi kem dưỡng và một số các bước dưỡng da khác" - Cô chia sẻ với Vogue. 

Pong Lee

Người mẫu khả ái Pong Lee thì có phương pháp chăm sóc da khá đơn giản. Nguyên tắc của cô là làm sạch da thật sâu. Cô thường dùng ngón tay chạm nhẹ lên môi khi trang điểm để chúng mồm và tươi hồng. 

Gui Eh Park

Để có làn da hoàn hảo, theo chân dài xứ kim chi này, bí mật nằm ở những miếng mặt nạ giấy xinh xinh. 

"Mặt nạ hay mặt nạ giấy là những bí quyết làm đẹp quan trọng nhất đời tôi. Khi tôi phải trình diễn hay có kế hoạch chụp hình quan trọng, tôi thường dùng mặt nạ miếng đắp lên mặt trước khi đi ngủ. Làn da của chúng ta đều cần thời gian để phục hồi và mặt nạ giúp da bạn sáng và bóng hơn. Các cô gái Hàn Quốc trước buổi phỏng vấn xin việc hay trước ngày cưới cũng làm như vậy đấy!" - Cô chia sẻ. 

Jung Sun Jin

Sun Jin chia sẻ bí quyết để có làn da căng mịn, sáng bóng như trứng gà bóc đó là: "Đây là bí quyết mới nhưng đang ngày càng trở nên phổ biến. Khi rửa mặt, hãy lấy một nửa lượng kem tẩy trang cùng một nửa lượng kem dưỡng ẩm. Hòa chúng lại với nhau. Đây là loại kem tẩy trang siêu ẩm mịn và có thể làm sạch sâu lỗ chân lông của bạn. Dầu tẩy trang có thể gây kích ứng hoặc vấn đề về da cho một số người". 

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét