Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Để khởi động cho một ngày mới đầy năng lượng, ngoài những công việc đơn thuần như dùng bữa sáng, vệ sinh răng miệng,.... còn có một số gợi ý nhỏ giúp bạn có được cơ thể dẻo dai, hơi thở thơm tho và tinh thần minh mẫn suốt ngày dài.

1. Vệ sinh răng miệng bằng dầu:

Thoạt nghe có vẻ lạ lẫm nhưng cách vệ sinh răng miệng này lại có nguồn gốc từ xa xưa. Dầu được sử dụng đa phần là các loại dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu mè, dầu olive... Với cách vệ sinh răng miệng này, các chuyên gia khuyên bạn nên để dầu lưu lại trong miệng tối đa từ 10-15 phút để tiêu diệt các vi khuẩn gây hại. Sử dụng dầu trong việc bảo vệ rằng miệng giúp làm trắng sáng răng, tiêu diệt các vi khuẩn dễ gây ra các bệnh nha chu,... Nên nhớ phải súc miệng lại bằng nước ấm pha muối loãng đồng thời đánh răng thật kỹ để lấy hết phần dầu thừa còn trong các kẽ răng.

2. Những động tác duỗi cơ:

Nếu là người bận rộn, bạn nên lợi dụng thời gian chuẩn bị bữa sáng hoặc đơn giản một vài động tác kéo duỗi cơ giúp thoải mái cơ thể vào buổi sáng, việc vận động nhẹ nhàng giúp cơ thể tỉnh táo, rèn luyện sức bền cho một ngày dài năng động.

3. Detox với chanh và mật ong:

Khi vừa thức dậy và trong bụng vẫn chưa có loại thức ăn nào, thì hãy pha cho mình một ly nước chanh ấm cùng một muỗng cà phê mật ong. Đây là thức uống giúp đẩy những độc tố sau đêm dài cơ thể loại thải trong giấc ngủ đồng thời rất có lợi cho việc giảm cân.

4. Chăm sóc da:

Việc cần và phải làm mà mỗi phụ nữ không thể quên khi bước chân ra đường, đừng quên sử dụng những lớp kem chống nắng giúp duy trì sự khỏe mạnh cho làn da của bạn. Hãy mang theo bên mình những chai xịt khoáng để cung cấp ẩm cho làn da.

5. Sử dụng vitamin bổ sung:

Hiện nay có rất nhiều hợp chất vitamin giúp bồi bổ sức khỏe, đối với phụ nữ, đừng bỏ qua các viatmin nhóm B, Omega-3 và vitamin E giúp khỏe da, tóc, răng và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét