Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Ngay sau khi thông tin Angelina Jolie đệ đơn xin ly dị Brad Pitt bị lộ ra thì lập tức có hang loạt tin đồn về lý do cặp đôi này chia tay được lan truyền.

Một trong những thông tin mới nhất được báo giới xôn xao đó là nữ diễn viên Pháp Marion Cotillard là kẻ thứ 3 khiến chuyện tình Brad Pitt - Angelina Jolie tan vỡ.

Minh tinh Pháp đau khổ khi bị đồn hẹn hò Brad Pitt

Brad Pitt và Angelina Jolie đã chia tay sau hơn 10 năm gắn bó

Brad Pitt và Angelina Jolie đã chia tay sau hơn 10 năm gắn bó

Angelina Jolie được cho là vô cùng ghen tuông khi biết chồng có quan hệ thân thiết với đồng nghiệp tại trường quay.

Marion Cotillard đang hẹn hò với đồng nghiệp Guillaume Canet - cặp đôi đã có với nhau 1 con trai.

Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên 40 tuổi tiết lộ: “Marion Cotillard rất đau khổ vì những lời đồn thổi. Cô ấy và Guillaume đang sống hạnh phúc và những tin đồn này không phải điều cô ấy muốn nghe. Marion lén lút đi ngoại tình ư? Đó không bao giờ là tính cách cô ấy!”.

Marion Cotillard...

Marion Cotillard...

.... bị đồn hò hẹn với Brad Pitt

.... bị đồn hò hẹn với Brad Pitt

Marion Cotillard là 1 trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới. Cô nhận giải Oscar vào năm 2007 và đã tham gia nhiều phim ăn khách đình đám như Nine (2009), Inception (2010), Midnight in Paris (2011), Rust and Bone (2012), The Immigrant (2013), Two Days, One Night (2014), Macbeth (2015)…. Cô hiện sống hạnh phúc bên chồng con tại Paris.

“Marion Cotillard thích giành thời gian cho gia đình, khi bị dính vào những tin đồn này, cô ấy quá sốc,” một nguồn tin khẳng định.

Marion Cotillard và Brad Pitt đóng cùng trong phim mới Allied

Marion Cotillard và Brad Pitt đóng cùng trong phim mới Allied

Cotillard và Pitt đang đóng cùng nhau trong bộ phim mang tên Allied. Cặp đôi được cho là diễn xuất ăn ý và “bùng nổ”. Hai diễn viên đã cùng giành nhiều thời gian nghiên cứu vai diễn và tới Anh, Casablanca, Canary để đóng phim cùng nhau. Hai ngôi sao này nhanh chóng trở nên thân thiết sau thời gian cùng làm việc.

Marion Cotillard là ngôi sao được coi là “bông hồng nước Pháp”. Cô rất giàu có, nổi tiếng nhưng có cuộc sống riêng tư kín đáo và bình dị.

Vĩnh Ngọc

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét