Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Một nguồi tin thân cận đã tiết lộ thông tin này. Người này cho biết, Angelina Jolie còn phớt lờ mọi nỗ lực liên lạc của chồng cũ ngay sau khi cô đệ đơn ly dị lên tòa án với mong muốn kết thúc cuộc hôn nhân 2 năm với Brad Pitt.

Angelina Jolie đã chặn mọi liên lạc của Brad Pitt sau khi cô đệ đơn ly dị.

Angelina Jolie đã chặn mọi liên lạc của Brad Pitt sau khi cô đệ đơn ly dị.

“Angelina đã chặn tất cả những tin nhắn và điện thoại từ phía Brad Pitt. Anh ấy chỉ có một mình và khóc suốt. Anh ấy thực sự không biết mình nên làm gì”, một nguồn tin kể với tờ Us Weekly. Điều này càng khiến Brad Pitt thất vọng và suy sụp.

Nữ diễn viên 41 tuổi nộp đơn ly dị vào cuối ngày và lúc đó, Brad Pitt hoàn toàn bị động và chưa kịp chuẩn bị thuê luật sư hay làm bất kỳ điều gì. “Angelina đã dọa ly dị nhiều lần trong quá khứ nhưng anh ấy không nghĩ cô ấy sẽ làm vậy. Anh ấy thất vọng nhưng muốn tập trung nhờ những người có thể giúp đỡ và muốn đảm bảo những điều tốt nhất cho các con”.

Bạn bè cho hay, Brad Pitt vẫn còn yêu Angelina và thích trách cứ để giải quyết những vấn đề trong hôn nhân. “Anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ để cứu vãn hôn nhân và không biết Angelina đã từ bỏ tất cả. Anh ấy muốn bảo vệ các con. Anh ấy không muốn công khai bất kỳ chuyện gì”, một người bạn của tài tử 52 tuổi chia sẻ.

Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con là điều quan trọng nhất với Brad Pitt và Angelina Jolie sau khi hai người ly dị.

Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con là điều quan trọng nhất với Brad Pitt và Angelina Jolie sau khi hai người ly dị.

Angelina Jolie đã đệ đơn ly dị vào ngày 15/9 vừa rồi vì những bất đồng không thể dung hòa. Nữ diễn viên nổi tiếng và chồng có 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột. Đã một tuần, Brad Pitt không được gặp các con và đang bị cảnh sát điều tra vì bị cáo buộc đánh con nuôi.

Các chuyên gia dự đoán, cuộc chiến hậu ly dị của Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ còn căng thẳng và dài lâu. Hai ngôi sao nổi tiếng không tranh giành gia tài 400 triệu USD bởi họ đã ký hợp đồng tiền hôn nhân mà sẽ cạnh tranh nhau trong việc nuôi dạy 6 đứa con. Theo đó người giành được quyền giám hộ sẽ quyết định chuyện học hành, tín ngưỡng, và hoạt động chăm sóc y tế với các con.

Theo thông tin mới nhất, Brad Pitt và Angelina Jolie cùng sở hữu 12 ngôi biệt thự khác nhau. Nam diễn viên 52 tuổi sở hữu 7 ngôi nhà còn Angelina Jolie có hơn chồng 3 ngôi nhà, đây là những tài sản mà họ đã mua trước khi kết hôn.

Mi Vân

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét