Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

(VTC News) - Một số nữ sinh cho biết khi đi ngang cầu vượt Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) đã bị một kẻ lạ mặt giở trò sàm sỡ.

Trên trang Fanpage về an ninh, trật tự tại TP. Đà Nẵng đăng tải một status về vụ việc quản lý trang liên tục nhận được phản ánh của các nữ sinh trên địa bàn thành phố về việc họ bị một người đàn ông trung niên liên tục giở trò sàm sỡ khi đi qua khu vực cầu vượt Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).

14384252_657949171034510_1775542906_n

 Nhiều ý kiến trên được nêu lên trên mạng xã hội

Chiều 20/9, trao đổi với PV, bạn Trần Thị Hoài Th. (19 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, sinh viên trường ĐH Duy Tân) cho biết: "Khoảng 1 giờ ngày 15/9, em đang đi tắm biển về, lúc chạy xe máy một mình qua cầu vượt Hòa Cầm thì thấy có một người cứ đi theo em hoài. Mặc dù đã cảnh giác nhưng sau đó đối tượng này bất ngờ chạy lên đưa tay sàm sỡ em. Hoảng sợ nên em la lên thì đối tượng rồ ga bỏ chạy".

Hoài Th. còn cho hay, dù hoảng sợ nhưng cũng kịp nhìn được biển số xe của gã “yêu râu xanh” này. "Người đàn ông đó khoảng 35 đến 40 tuổi, da ngăm đen, có để râu trông rất sợ và đi xe wave màu đỏ mang BKS: 92S1 – 0062… ", Th.kể lại.

Không chỉ có Th., nữ sinh T.N.M cũng nhận mình từng là nạn nhân của tên "yêu râu xanh" này. "Khoảng 8 giờ tối một ngày cuối tháng 7, em đang chạy xe máy qua đoạn cầu vượt Hòa Cầm thì phát hiện có một người đàn ông trung niên chạy xe áp sát em. Khi người này đưa tay ra chuẩn bị giở trò sờ soạn thì em tấp xe vội vào lề. Do phanh gấp nên em bị ngã xuống đường. Thấy em ngã, hắn nhìn cười rồi phóng xe đi. Do trời tối và sợ quá nên em không nhìn được biển số xe", M. thuật lại.

Được biết, ngoài các nữ sinh đã chia sẻ câu chuyện của mình với PV thì vẫn còn nhiều cô gái khác đã gửi tin nhắn đến Fanpage quản lý an ninh trật tự TP.Đà Nẵng để tố cáo về hành vi thiếu chuẩn mực của người đàn ông bí ẩn này.

Trung tá Lâm Quang Phong, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, qua kênh thông tin của Công an thành phố công an đã tiếp nhận vụ việc.

Tuy nhiên, theo ông Phong, đến thời điểm hiện tại tất cả thông tin đều được các nạn nhân cung cấp qua mạng xã hội chứ cơ quan điều tra cũng chưa xác định được có bao nhiêu cô gái là nạn nhân.

Ông Phong khuyến cáo những ai từng là nạn nhân nên đến cơ quan công an để trình báo, cung cấp thông tin về đặc điểm nhận dạnh, biển số xe để cảnh sát nhanh chóng tìm ra đối tượng, tránh tâm lý hoang mang.

Video: Nghi vấn nữ sinh bị hiếp dâm tại nhà riêng

Đắc Đức

Bình luận
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét