Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bi (Rain) và Kim Tae Hee đẹp đôi trong quảng cáo

Ngày hôm nay 17/1, Bi (Rain) đã gửi tâm thư cho người hâm mộ thông báo về chuyện anh và nữ diễn viên Kim Tae Hee sẽ làm đám cưới. Anh chia sẻ đã gia nhập làng giải trí được 16 năm và “giờ đây, tôi cũng quyết định mình sẽ trở thành một người đàn ông, một người chồng tốt của một gia đình”.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee sẽ tổ chức hôn lễ trong năm 2017 sau 4 năm hò hẹn.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee sẽ tổ chức hôn lễ trong năm 2017 sau 4 năm hò hẹn.

Nói về bạn gái của mình, Bi (Rain) cho hay: “Cô ấy đã luôn cổ vũ động viên và bên cạnh tôi không hề thay đổi cả những khi khó khăn cũng như những lúc hạnh phúc. Lúc này là lúc khi đã đủ tin tưởng đủ mạnh mẽ để gìn giữ tình yêu. Đám cưới sẽ được diễn ra trong yên lặng và bí mật vì hiện tay Hàn Quốc đang trải qua thời kỳ khó khăn. Tôi hi vọng các bạn hiểu cho vì không thể thông báo địa điểm và thời gian diễn ra”.

Anh hứa với khán giả hâm mộ dù kết hôn nhưng vẫn “sẽ nỗ lực cố gắng hết mình để có thể trở thành một diễn viên, một ca sỹ tuyệt vời với một hình ảnh khiêm tốn và trách nhiệm”.

Bi (Rain) quyết định viết tâm thư thông báo việc kết hôn với Kim Tae Hee sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về đám cưới của họ vào sáng nay 17/1. Tuy nhiên, chỉ nửa tiếng sau khi lên bài, trang báo này của Hàn Quốc đã gỡ thông tin trên và giải thích người đại diện của hai ngôi sao nổi tiếng đã phủ nhận thông tin về đám cưới.

Trong năm 2017, Bi (Rain) vừa có kế hoạch trở lại với âm nhạc vừa có dự định lấy vợ.

Trong năm 2017, Bi (Rain) vừa có kế hoạch trở lại với âm nhạc vừa có dự định lấy vợ.

Ngay sau đó, Bi (Rain) đã chủ động viết thư gửi người hâm mộ và đăng tải trên trang cá nhân Instagram xác nhận tình cảm của anh với Kim Tae Hee đã đủ chín và hai người sắp làm đám cưới. Xúc động nhất là cuối bức thư của mình, Bi (Rain) đã khẳng định, bạn gái anh là “món quà tuyệt vời nhất”.

Tờ Ilgan Sports của Hàn Quốc tiết lộ, cặp sao nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ làm đám cưới tại nhà thờ vào ngày 19/2 tới đây. Hai người quen nhau trong lần hợp tác quay quảng cáo vào năm 2012 và tình cảm của họ phát triển dần từ tình bạn thành tình yêu. Đầu năm 2013, báo giới Hàn Quốc bắt đầu đăng tải thông tin Bi (Rain) và Kim Tae Hee là một cặp khi bắt gặp cặp đôi hò hẹn riêng tư. Thời điểm này Bi (Rain) đang phục vụ trong quân ngũ nên mối quan hệ của họ vướng phải sự chỉ trích của dư luận.

Sau khi nam diễn viên của “Ngôi nhà hạnh phúc” xuất ngũ, Bi (Rain) và Kim Tae Hee vẫn là một cặp dù họ không mấy công khai tình cảm trên trang cá nhân hay xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Tình yêu của họ dịu dàng và lặng lẽ như tính cách của hai ngôi sao nổi tiếng. Sau 4 năm hò hẹn, họ đã quyết định đi tới hôn nhân. Được biết, Bi (Rain) đã cải đạo theo Kim Tae Hee sau khi trở thành bạn trai của cô. Hôn lễ của họ vì thế sẽ diễn ra tại nhà thờ trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè thân thiết.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Tae Hee sẽ trở thành vợ của Bi (Rain) trong một hôn lễ tại nhà thờ vào ngày 19/2 tới đây.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Tae Hee sẽ trở thành vợ của Bi (Rain) trong một hôn lễ tại nhà thờ vào ngày 19/2 tới đây.

Trong bài phỏng vấn với tờ InStyle, nữ diễn viên Kim Tae Hee từng hé lộ rằng: “Mối quan hệ giữa chúng tôi rất bình thường. Chúng tôi ăn uống và nói chuyện cùng nhau. Chúng tôi có nhiều điểm chung và tính cách giống nhau. Tôi là một người không sôi nổi nhưng anh ấy là người hài hước và biết nói chuyện, vì thế các cuộc trò chuyện giữa hai chúng tôi không bao giờ chấm dứt”.

Hiện, fan đang gửi lời chúc phúc tới Kim Tae Hee và Bi (Rain) và đám cưới của họ sẽ là hôn lễ đáng chờ đợi nhất của làng giải trí xứ Hàn trong những ngày đầu năm 2017.

Mi Vân
Theo Korea

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét