Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Một năm qua, thường xuyên xuất hiện trên trang Dân trí với nhiều thông tin, hoạt động được các độc giả quan tâm. Trong dịp năm mới, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc Tết đến với đông đảo các độc giả thân thương.

Các sao Việt chúc Tết độc giả Dân trí

Hoa hậu Phạm Hương

Trở về quê nhà Hải Phòng khá sớm để đón tết cùng gia đình, Phạm Hương còn trải qua ca phẫu thuật mắt trước khi đón năm mới. Từ quê nhà, hoa hậu Hoàn vũ 2015 gửi lời chúc và cảm ơn đến độc giả Dân trí.

Lời chúc được Phạm Hương tự tay viết và gửi đến độc giả
Lời chúc được Phạm Hương tự tay viết và gửi đến độc giả

Diễn viên Vân Trang

Năm hết, Tết đến Vân Trang gửi đến độc giả nhiều lời chúc tốt đẹp nhất. Năm nay Trang có nhiều niềm vui mới là có thêm một công chúa nên càng hiểu hơn ý nghĩa hơn về tình cảm gia đình. Nên Trang xin chúc mọi người luôn hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình của mình.

NSƯT Thành Lộc

Trước thềm năm mới 2017, Thành Lộc xin gửi đến quý vị độc giả Dân trí năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng. Chúc cho quý vị thực hiện được những dự định mà năm trước mình chưa thực hiện được. Cầu chúc cho mọi người ấm no, hạnh phúc

Cầu chúc mọi người không phải đối mặt với thiên tai để tất cả người dân Việt Nam luôn an lạc, hạnh phúc.

MC Quỳnh Chi

Nhân dịp năm mới, Quỳnh Chi mến chúc quý độc giả báo Dân trí năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và mọi mong muốn của quý vị trong năm mới sẽ thành hiện thực.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Xin chào đọc giả Dân Trí, chúc mọi người có một năm thật bình an, hạnh phúc và ấm áp bên cạnh những người mình yêu thương! Quan trọng nhất là có nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt công việc trong thời gian tới.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Năm mới, Trương Ngọc Ánh xin chúc đọc giả Dân Trí một năm mới nhiều niềm vui, an khang thịnh vượng, gia đình ấm no, hạnh phúc!

Năm nay tôi cùng với con gái vẫn như những năm trước, đón Tết ở Hà Nội rồi vào Sài Gòn, sau đó mới đi du xuân, nhưng chắc chỉ ở Việt Nam thôi chứ không đi xa. Tôi muốn con gái vào các vùng miền để xem bà con ăn Tết thế nào!

Ca sĩ Thanh Ngọc

Thanh Ngọc xin chào đọc giả Dân Trí, chúc quý vị một mùa xuân mới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, nhiều may mắn, làm việc gì cũng thành công và quan trọng nhất là thật nhiều sức khỏe!

Ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy xin chúc quý vị một năm thật nhiều sức khỏe, công ăn việc làm bắt nguồn từ những điều thuận lợi nhất. Hy vọng rằng năm mới sẽ là một năm ngập tràn niềm vui, tình yêu thương bên gia đình và người thân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Linh xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người, hy vọng 2017 sẽ là một năm an khang thịnh vượng, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và con đường mọi người đã chọn!

Chi Pu

Tết Đinh Dậu sắp tới, Chi Phu xin chúc đọc giả Dân Trí có những ngày Tết ấm cúng, hạnh phúc bên gia đình, người thân. An khang thịnh vượng và nhiều điều thành công trong cuộc sống!

Bài & Clip: Băng Châu

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét