Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Helen Thanh Dao xinh đẹp làm từ thiện

Mới đây, nữ diễn viên gốc Việt nhưng đang lập nghiệp tại Đài Loan - Helen Thanh Đào và chồng, Đới Phát Khuê, đã gây sốc khi tổ chức một cuộc họp báo thừa nhận chuyện nữ diễn viên xinh đẹp này đã nói dối rất nhiều kể từ khi gia nhập làng giải trí.

Helen Thanh Đào bất ngờ tổ chức họp báo thừa nhận nói dối thân thế, lừa dối khán giả suốt thời gian qua.

Helen Thanh Đào bất ngờ tổ chức họp báo thừa nhận nói dối thân thế, lừa dối khán giả suốt thời gian qua.

Trong buổi họp báo, Helen nức nở thừa nhận chuyện cô đã từng kết hôn và nói dối chuyện mẹ đã qua đời. Helen Thanh Đào giải thích, cô là người Việt Nam và không hề mang dòng máu xứ Đài như thông tin trước đây. Cô cũng thừa nhận, mình và chồng đã kết hôn được 18 năm nhưng trước đây, trước mặt mọi người, cô luôn gọi chồng là “anh trai” để giấu đi mối quan hệ giữa hai người.

Ngoài ra, trong cuốn tự truyện phát hành tại Đài Loan, Helen Thanh Đào từng kể rằng, mẹ ruột của cô đã qua đời vì tai nạn giao thông và em trai tự vẫn nhưng trong buổi họp báo ngày 8/1 mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận đã nói dối. Tại buổi họp báo, Helen Thanh Đào cũng thú nhận cô thực ra sinh năm 1978, chứ không phải 1983 như thông tin trước đây. Giải thích lý do bất ngờ công khai sự thật, Helen Thanh Đào cho biết, mẹ ruột đang uy hiếp, dọa nạt nếu không công bố sự thật thì phải đưa bà một khoản tiền.

Helen Thanh Đào thừa nhận, cô nói dối chuyện mang hai dòng máu Việt Nam và Đài Loan.

Helen Thanh Đào thừa nhận, cô nói dối chuyện mang hai dòng máu Việt Nam và Đài Loan.

Kết thúc buổi họp báo, Helen cho hay, cô sẽ tiếp tục hoạt động trong làng giải trí và cầu xin sự cảm thông cũng như tha thứ từ khán giả. Cô khẳng định sẽ cố gắng để giành lại tình cảm trước đây của người hâm mộ. Những lời thú nhận này đã khiến khán giả thực sự bất ngờ và thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông xứ Đài mấy ngày qua.

Tại Đài Loan, Helen Thanh Đào cũng là một diễn viên được báo giới biết tới dù danh tiếng chưa thực sự nổi bật. Cô được mời tham dự khá nhiều sự kiện tại Đài Loan dù chưa phải là nghệ sĩ hạng A. Tuy nhiên, scandal nói dối lần này đã giúp Helen Thanh Đào nhanh chóng trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất trong mấy ngày qua.

Phần lớn khán giả đều thể hiện sự bất đồng và lên tiếng chỉ trích người đẹp gốc Việt vì đã dựng lên cả một câu chuyện không có thật về đời tư của mình suốt nhiều năm qua. Trong khi một số ít lại tỏ ra cảm thông khi cho rằng, việc Helen Thanh Đào nói dối không ảnh hưởng tới ai và có thể cô có lý do để che giấu thân thế. Một số khác thì động viên nữ diễn viên gốc Việt cố gắng vượt qua sóng gió lần này và làm lại từ đầu.

Nữ diễn viên gốc Việt đã kết hôn 18 năm nay với một người đàn ông Đài Loan nhưng giấu nhẹm chuyện này và gọi chồng là anh trai.

Nữ diễn viên gốc Việt đã kết hôn 18 năm nay với một người đàn ông Đài Loan nhưng giấu nhẹm chuyện này và gọi chồng là "anh trai".

Helen Thanh Đào được báo giới xứ Đài xem là “Lâm Chí Linh phiên bản Việt”. Người đẹp được khán giả Đài Loan biết tới trước đây là một mỹ nhân mang hai dòng máu Việt Nam và Đài Loan. Cô hoạt động khá đa năng, từ ca hát, đóng phim tới phát hành sách. Tại Việt Nam, cô cũng tham gia một số bộ phim trước khi sang Đài Loan lập nghiệp. Cô từng góp mặt trong phim “Đôla trắng” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, phim “Hai mảnh đời” của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, phịm “Cuộc chiến Hoa hồng” của đạo diễn Đinh Đức Liêm... Năm 2006, cô từng giành giải Nữ diễn viên phụ truyền hình được yêu thích nhất của HTV Awards.

Trong những ngày đầu sau khi rời Việt Nam sang Đài Loan lập nghiệp, Helen Thanh Đào chỉ được tham gia những vai diễn mờ nhạt trong các bộ phim truyền hình xứ Đài. Tuy nhiên, sau “Nhớ mùi hương đu đủ” và “Chia tay với anh”, cô bắt đầu được khán giả xứ Đài quan tâm. Các vai diễn của Helen Thanh Đào trong các tác phẩm Đài Loan chủ yếu là hình ảnh những cô gái người Việt làm dâu xứ Đài. Cô từng được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Kim Chung, một trong những giải thưởng điện ảnh uy tín nhất Đài Loan.

Ngoài việc nói dối thân thế, Helen Thanh Đào còn dựng chuyện mẹ ruột qua đời trong một tai nạn giao thông và em trai tự vẫn trong tự truyện phát hành năm 2015.

Ngoài việc nói dối thân thế, Helen Thanh Đào còn dựng chuyện mẹ ruột qua đời trong một tai nạn giao thông và em trai tự vẫn trong tự truyện phát hành năm 2015.

Mi Vân
Theo QQ, Sina

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét