Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Giữ mãi vẻ xuân thì cùng

Với gần 400 ngàn người theo dõi, chân dài người Mỹ Michelle Scott hiện là một trong những mỹ nhân có tài khoản Instagram đáng nhấn nút theo dõi nhất do các tạp chí đàn ông bầu chọn.

Từng được tạp chí Esquire Malaysia dành hẳn 4 trang để giới thiệu về bản thân và sự nghiệp người mẫu, cô gái 23 tuổi Michelle Scott là một trong những người mẫu được nhiều tạp chí và các thương hiệu thời trang đồ lót, nội y.. ưu ái chọn lựa.

Với khuôn mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng, không lấy làm ngạc nhiên khi tài khoản cá nhân của cô có lượng người theo dõi cực khủng, gần 400 ngàn người. 

Giữ mãi vẻ xuân thì cùng

Sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m75, ''quả bom gợi cảm'' từ nước Mỹ hiện là một trong những mỹ nhân nóng bỏng được nhiều tạp chí đàn ông rất yêu mến.

Tuyệt chiêu giữ gìn vóc dáng của chân dài Michelle Scott

Uống đủ nước mỗi ngày: Với chân dài gợi cảm này, việc cung cấp nước cho cơ thể mỗi ngày vô cùng quan trọng. Ngoài nước khoáng, cô nàng cũng khuyên phái đẹp nên uống thêm các loại nước ép để duy trì nhan sắc và mịn màng làn da của mình.

Chăm chỉ tập squat: Để duy trì vóc dáng khỏe mạnh, cô nàng thường tập các động tác squat đều đặn, đồng thời cô cũng chạy bộ và bơi lội để cơ thể luôn được đốt nóng các cơ bắp, giảm thiểu mỡ thừa.

Ăn nhiều cá: Theo Michelle, thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe chính là các loại cá. Không chỉ giàu vitamin, cá cũng là nguồn đạm dồi dào, giúp cơ thể không bị béo phì, thừa cân.

Giữ mãi vẻ xuân thì cùng

Theo chân dài nóng bỏng này, vẻ xuân thì của người phụ nữ chỉ được gìn giữ khi họ yêu bản thân và dành thời gian chăm sóc cho cơ thể.

Giữ mãi vẻ xuân thì cùng

Là một người có cuộc sống bận rộn, Michelle không bao giờ để công việc phải xen quá nhiều vào cuộc sống và công việc săn sóc cơ thể của mình.

Giữ mãi vẻ xuân thì cùng

Cô nàng cũng khuyên chị em đừng bỏ qua việc dưỡng da từ bên trong lẫn bên ngoài, ngoài các loại kem dưỡng, cũng nên bổ sung khoáng và vitamin.

Giữ mãi vẻ xuân thì cùng

Hiện chân dài đang hoạt động tại thị trường thời trang Miami, Hawaii và Los Angeles, nơi có nhiều các thương hiệu thời trang nội y, áo tắm...

Giữ mãi vẻ xuân thì cùng

Với vóc dáng cân đối, cô nàng luôn tự tin vào vẻ đẹp của chính mình.

Giữ mãi vẻ xuân thì cùng

Thân hình nóng bỏng cùng số đo chuẩn mực là chìa khóa thành công của chân dài 23 tuổi này.

Source : 24h[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét