Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

(VTC News) - Nhiều hành khách khi vừa xuống xe ở bến Yên Nghĩa ngay lập tức bị một nhóm người tự nhận là khuân vác đến bê đồ với giá "chặt chém".

Mới đây, mạng xã hội thông tin ở bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) xuất hiện một loại dịch vụ "lạ" khiến nhiều hành khách bức xúc.

Theo thông tin từ người đăng tải, khi hành khách vừa xuống xe ở bến Yên Nghĩa thì lập tức có một nhóm người tay đeo băng bảo vệ chạy thật nhanh ra để bê đồ hoặc không bê thì họ cũng tính phí khuân vác. Mức phí khuân vác được nhóm người này đưa ra dao động từ 10 - 30.000 đồng.

Untitled

Thông tin bến xe Yên Nghĩa xuất hiện dịch vụ 'lạ' được đăng tải trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình. 

Nhiều hành khách mặc dù rất bức xúc trước hành vi của nhóm người này nhưng cũng đành chấp nhận đưa tiền để hy vọng ra khỏi bến được an toàn.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV ông Đinh Xuân Trường - Trưởng bến xe Yên Nghĩa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan đã họp và đề nghị đơn vị quản lý chấn chỉnh, yêu cầu lực lượng bốc xếp phải thực hiện theo đúng quy định và có sự thỏa thuận với khách hàng.

“Những thông tin hành khách phản ánh, bến xe đang tiến hành xác minh. Nếu trường hợp khách hàng không nhờ nhưng những người này vẫn bốc xếp thì bến xe sẽ chỉ đạo xử lý ngay.

Công ty ký hợp đồng với đơn vị khai thác bến xe làm dịch vụ bốc xếp. Đơn vị này hoạt động riêng và không phải nhân viên của bến xe”, ông Trường cho biết.

>>> Đọc thêm: Gần 100 xe khách bến xe Mỹ Đình bỏ chuyến: Khách 'khóc ròng' kể khổ

Video: Nổ súng truy sát nhau ở bến xe Miền Đông

Ngọc Thắng

Bình luận

Tin tài trợ

Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét