Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Last Christmas

Last Christmas được ra mắt năm 1984 và qua nhiều năm, ca khúc này vẫn được khán giả toàn thế giới yêu thích trong mỗi dịp lễ hội. Ca khúc nói lên tâm sự của một chàng trai vì tình yêu không thành. Nhóm Wham! là người thể hiện ca khúc này xuất sắc nhất.

Wham! - Last Christmas

All I Want for Christmas is You

All I Want for Christmas is You là một trong những những ca khúc giáng sinh được yêu thích nhát và được “cover” lại nhiều nhất trên thế giới. Ca khúc được phát hành từ năm 1995 trong album mừng giáng sinh của Marial Carey. Ca từ ngọt ngào và lời nhắn nhủ “điều duy nhất em muốn trong lễ giáng sinh chính là anh” đã được nhiều cặp tình nhân gửi tặng cho nhau thay cho lời yêu trong đêm Noel.

Mariah Carey - All I Want for Christmas is You

Christmas in My Heart

Christmas in My Heart mang giai điệu dịu dàng như lời tự sự của một cô gái trẻ nhằm giấu đi cảm xúc của mình dành cho người đàn ông mà cô yêu. Dù biết rằng tình yêu có thể không tồn tại vĩnh viễn nhưng cô gái vẫn hi vọng từng ngày một được ở bên người mình yêu và yêu anh bằng cả trái tim.

Sarah Connor - Christmas in My Heart

Underneath the Tree

Ca khúc thể hiện tình yêu mãnh liệt của các đôi tình nhân, được thể hiện qua một nụ hôn lãng mạn dưới tán cây hay những cái ôm ghì thật chặt lan tỏa hơi ấm cho người mình yêu trong đêm giáng sinh.

Kelly Clarkson - Underneath the Tree

Have Yourself a Merry Little Christmas

Trong mùa giáng sinh năm nay, nam ca sĩ 9x từng giành giải Grammy - Sam Smith đã gửi tặng người hâm mộ phiên bản mới của “Have Yourself a Merry Little Christmas”. Đây là một trong những ba ca khúc được trình diễn nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc vào các dịp Noel.

Sam Smith - Have Yourself a Merry Little Christmas

White Christmas

White Christmas được sáng tác từ năm 1942 và là một trong những ca khúc “trẻ mãi không già” trong tuyển tập những ca khúc về giáng sinh. Đây cũng là một trong những bản tình ca giáng sinh có doanh thu thương mại thành công nhất trong lịch sử âm nhạc. White Christmas đã được nhiều thế hệ nghệ sĩ thể hiện như Frank Sinatra, Elvis Presley, The Beach Boys, Barbra Streisand, Kelly Clarkson…

Kelly Clarkson - White Christmas

Happy Xmas (War Is Over)

Happy Xmas (War Is Over) là một ca khúc phản đối chiến tranh của Mỹ tại Việt Nam và đã trở thành một trong những ca khúc giáng sinh được yêu thích nhất trên thế giới. Ca khúc ra đời vào năm 1971 và do John Lennon cùng vợ ông Yoko Ono viết lời. Ca khúc này đã đứng thứ hai trong bảng xếp hạng âm nhạc ăn khách tại Anh vào năm 1980 sau khi John Lennon qua đời. Đã nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện lại ca khúc này như Neil Diamond, Celine Dion, Diana Ross…

Celine Dion - Happy Xmas (War Is Over)

Vy Vy (tổng hợp)

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét