Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Blac Chyna & Rob Kardashian ngày còn hạnh phúc

Blac Chyna bất ngờ thông báo tin chia tay bạn trai Rob Kardashian hôm cuối tuần vừa qua. Người đẹp từng là vũ nữ thoát y này chia sẻ một status rất dài trên trang cá nhân về lý do cô phải xa rời bạn trai trong đó có đoạn: “Cả năm vừa qua tôi không làm gì ngoài việc giúp Rob. Tôi luôn yêu anh ấy và đã nỗ lực hết mình, tôi đã làm tất cả nhưng Rob chỉ hành hạ tôi suốt cả giai đoạn tôi mang bầu con gái. Anh ấy khiến tôi vô cùng khủng hoảng, thường xuyên ghen tuông và làm những việc điên rồ.”

“Tôi vẫn luôn hi vọng những điều tốt đẹp sẽ tới với chúng tôi, tôi khuyến khích Rob tập trung cho công việc, mua cho anh ấy ô tô mới, tôi đặt tự trọng của mình sang 1 bên và rời nhà của mình để tới ở nhà Kylie cùng anh ấy nhưng mọi thứ chỉ được hai tuần….”

Nguồn tin thân cận với Blac Chyna tiết lộ: “Rob luôn nghi ngờ Blac tất cả mọi chuyện, ngay cả khi đó là những chuyện rất lố bịch.”

“Rob cãi nhau với Blac thường xuyên, anh ấy không vun đắp cho mối quan hệ của hai người và luôn nghi ngờ bạn gái. Rob không tin Blac thực sự yêu anh ấy, nghi ngờ Blac làm mọi thứ vì tiền.”

“Rob đã làm cha và phải tập trung với vai trò này nhưng anh ấy không đủ trưởng thành để xử sự cho đúng. Những chuyện xảy ra giữa họ quá buồn.”

Rob Kardashian, 29 tuổi là em cùng mẹ khác cha với Kim siêu vòng ba. Giống như mọi thành viên trong gia đình, Rob rất nổi tiếng và được báo giới quan tâm. Đặc biệt từ khi anh hẹn hò với Blac Chyna thì báo giới càng chú ý tới Rob hơn bởi Blac từng là bạn gái của Tyga, người đang hẹn hò với em gái Rob - Kylie Jenner.

Hẹn hò từ tháng 1/2016, Rob và Blac chính thức lên chức bố mẹ từ ngày 10/11 vừa qua khi con gái của họ chào đời. Tuy nhiên mối quan hệ của cặp đôi này lên bổng xuống trầm liên tục. Cặp đôi thường xuyên phải cải chính những tin đồn về việc mối quan hệ đang trên bờ vực của sự rạn vỡ.

Vĩnh Ngọc

Theo People

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét