Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

(VTC News) - Tài xế Tiến khai nhận, chiếc xe biển xanh được mua thanh lý từ cơ quan Nhà nước, sau đó ngụy trang giống xe cấp cứu, để chở gỗ lậu và qua mặt lực lượng công an.

Ngày 29/12, thượng úy Nguyễn Minh Tài, Đội phó đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ một chiếc ôtô biển xanh ngụy trang thành xe cứu thương để chở gỗ lậu trong đêm 28/12.

anh_1

Số gỗ Dổi Hương trên xe (Ảnh: Zing)

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 19h30 ngày 28/12, trong khi tuần tra lưu động trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua Km 1398+300 (thuộc địa phận xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn, Quảng Nam), lực lượng chức năng phát hiện một ôtô biển xanh có dấu hiệu nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng tiến lại gần và yêu cầu dừng xe, một số người trên xe bất ngờ bỏ chạy.

1-1482997380552

Hiện chiếc xe cứu thương biển số xanh chở gỗ lậu đang bị tạm giữ (Ảnh: NLĐ)

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận, chiếc ôtô mang hình dáng xe cứu thương, biển số xanh 31A-0242 có chở 3 phách gỗ loại Dổi Hương dài 2m.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Hoàng Xuân Tiến (24 tuổi, trú tỉnh Kon Tum) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của xe và số gỗ trên.

Tài xế Tiến khai nhận đã mua số gỗ trên của một người dân và vận chuyển đi tiêu thụ. Còn chiếc xe biển xanh là xe mua thanh lý từ một cơ quan.

Theo thượng úy Tài, chủ xe đã ngụy trang chiếc ôtô chở gỗ lậu thành xe cứu thương để qua mặt lực lượng chức năng. Bên trong xe được chế thêm các khung sắt để kê gỗ, còn bên ngoài kính được dán băng màu đen.

Sau khi lập biên bản sự việc, đội CSGT số 2 đã chuyển giao hồ sơ cho Công an huyện Phước Sơn điều tra để làm rõ nguồn gốc xe biển số xanh và số gỗ lậu trên.

>>> Xem thêm: Xe cẩu mất lái, tài xế hét 'chạy đi'

Video: Xe biển xanh 'đẩy' xe khách giật lùi như phim hành động

Thy Huệ

Bình luận

Tin tài trợ

Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét