Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong ngày 1/5, toàn quốc đã xảy ra 39 vụ tai nạn giao thông, làm 24 người chết và 40 người bị thương. Tất cả các vụ tai nạn giao thông đều xảy ra trên đường bộ. 

Như vậy, số người chết vì tai nạn giao thông trong ngày 1/5 đã cao hơn số người chết vì tai nạn trong cả hai ngày nghỉ lễ trước đó cộng lại.

Hinh anh

Hiện trường vụ tai nạn làm 4 người chết tại Đồng Tháp. (Ảnh: Vietnamnet)

Đáng chú ý, trong ngày, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, làm chết 4 người, bị thương 1 người. 

Cũng trong ngày 1/5, lực lượng chức năng đã kiểm tra, xử lý 7.804 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, phạt tiền 4 tỷ 544 triệu đồng, tạm giữ 38 xe ô tô, 1.431 xe mô tô.

Đường dây nóng của Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia ngày 01/5 nhận được gần 25 cuộc gọi và tin nhắn của người dân chủ yếu phản ánh về việc: tăng giá vé, chở quá số người quy định, tình trạng ùn tắc giao thông tại một số tuyến đường, bất cập về hạ tầng và tổ chức giao thông.

Sau khi nhận được điện thoại trên đường dây nóng, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý theo nội dung các thông tin được phản ánh.

>>> Đọc thêm: 8 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày đầu nghỉ lễ

Video: Tai nạn liên hoàn, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tắc hàng cây số

 

Ngọc Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này trên:
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét