Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Ít ai biết rằng bí quyết để có làn da căng bóng, mịn màng của mỹ nhân xứ kim chi chính là sử dụng nước khoáng có ga như một loại mỹ phẩm số 1 trong việc chăm sóc da hàng ngày.

Hàn Quốc với khí hậu ôn hòa, không khí trong lành là một trong những yếu tố giúp phái đẹp có làn da mịn màng, trắng hồng. Nhưng điều quan trọng là chính là bí quyết chăm sóc da hàng ngày mới giúp làn da đẹp từ bên trong. Có một loại nước rất thần kì trong việc chăm sóc da mà ít ai ngờ tới, đó chính là nước khoáng có ga – soda rất có lợi cho da mặt.



Nước khoáng có ga là nước tinh khiết giàu khoáng chất tốt cho da như magie, canxi, kali,… và có thêm một lượng khí carbon vừa phải giúp tăng cường sức khỏe và hương vị thơm ngon khi sử dụng. Trong nước khoáng có ga, lượng đường gần như bằng không, giống với nước lọc. Vì thế, sử dụng nước khoáng có ga đúng cách sẽ giúp đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng lên rõ rệt.



Cách sử dụng nước khoáng có ga để rửa mặt cũng rất đơn giản: Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, dùng bông tẩy trang thấm một ít nước khoáng có ga rồi vỗ nhẹ lên mặt như dùng nước hoa hồng. Mỗi tuần bạn sử dụng 1-2 lần, pha nước có ga với nước lọc sạch theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp này để rửa mặt trong thời gian từ 10-20 giây, không nên để lâu hơn tránh tổn thương da.



Áp dụng thường xuyên sẽ giúp da sạch bụi bẩn, lỗ chân lông thông thoáng, ngừa mụn, kháng viêm, giúp da trắng hồng, mịn màng căng bóng.

Nếu như chị em nào thuộc loại da nhạy cảm và dễ tổn thương thì cần cân nhắc thật kỹ trước khi dùng vì sẽ có cảm giác da bị châm chích như kiến cắn do thành hần carbon thanh lọc da. Công thức này đặc biệt tốt cho da dầu, nhưng không nên lạm dụng. Những người bị viêm da, mụn bọc hay di ứng mỹ phẩm không nên áp dụng phương pháp làm đẹp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét