Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Bia không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn là cách giảm cân cực kỳ hiệu quả. Nhờ áp dụng công thức làm đẹp từ bia, cô gái 25 tuổi này đã giảm được 2kg chỉ trong 1 tháng và sở hữu làn da trắng sáng khiến nhiều người mơ ước.

THÔNG TIN NHÂN VẬT
Phương Thúy
Tuổi: 25
Nghề nghiệp: Thiết kế đồ họa
Sống tại: Hà Nội


Công thức làm trắng da bằng bia tươi + mật ong + sữa tươi + trứng gà

Đây là những nguyên liệu vô cùng gần gũi với mỗi người, mỗi gia đình. Bia có thể tăng cường độ ẩm cho da vì vậy với những ai có làn da khô, thì bia có thể cải thiện tình trạng da. Bia cũng có tác dụng làm trắng da tự nhiên nhờ nguồn ngũ cốc chứa nhiều vitamin giúp da sáng và mịn màng hơn.

Trong quá trình lên men, bia có hàm lượng axit lactic nồng độ nhẹ giúp làm sạch da hiệu quả, hơn thế có thể cân bằng độ PH trên da, ức chế sản sinh vi khuẩn gây mụn, giúp da khỏe mạnh. Để giữ làn da tươi trẻ chống lại các nếp nhăn thì bia là gợi ý hoàn hảo nhờ nguồn dưỡng chất dồi dào giúp chống lão hóa hiệu quả.

Hỗn hợp lòng trắng trứng và bia tươi

Với những người có quỹ thời gian eo hẹp như Thúy, cô thường dùng phương pháp này để tắm trắng.

Nguyên liệu:

- Nửa lon bia

- 1 lòng trắng trứng gà

- 1 thìa mật ong.

Nước da ngăm đen của Thúy trước đây

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Cho hỗn hợp trên vào 1 cái bát nhỏ, trộn đều tới khi hỗn hợp đặc sánh.

Bước 2: Làm ướt cơ thể rồi xoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể, massage theo hình vòng tròn để dưỡng chất thẩm thấu sâu.

Bước 3: Sau 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Lưu ý là chỉ tắm với nước lạnh chứ không nên dùng sữa tắm. Phương pháp này mang đến hiệu quả ngay lần áp dụng đầu tiên, bạn sẽ thấy da mịn màng và sáng màu lên.

“Tắm trắng bằng bia tươi không những giúp mình có thể dưỡng trắng mà có thể làm da mịn màng và bóng khỏe, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời và khói bụi. Da mình hay bị bắt nắng, 1 tuần dành ra 1 tuần để làm trắng vùng da bị sạm là điều nên làm, cũng để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da” - Ngọc Thúy chia sẻ.

Bia giúp giảm cân hiệu quả

Nhiều người cho rằng, uống bia nhiều sẽ gây ra béo bụng và nhiều bệnh tật cho cơ thể. Nhưng thực tế, trong bia lại có nhiều khoáng chất giúp cơ thể nóng lên và giúp bạn đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Khi bạn uống bia, bộ phận tiêu hóa sẽ hoạt động dễ hơn, giúp thanh lọc cơ thể loại bỏ các chất độc một cách dễ dàng.

Thành phần có trong bia giúp giảm cân nhanh nhưng cũng cần sử dụng bia đúng cách để đảm bảo sức khỏe. Cách dùng bia tốt nhất là sử dụng trong các bữa ăn hoặc uống trước khi ăn. Bia có nhiều bọt gây no nhanh và no lâu. Từ đó, có thể hạn chế được cảm giác thèm ăn của bạn.

Những bài tập đơn giản giúp Thúy giảm cân nhanh chóng

“Mỗi ngày trong một bữa cơm chỉ nên uống một cốc bia. Theo đó, chỉ nên giảm khẩu phần ăn của mình xuống. Mình thường xuyên ăn nhiều rau, và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt khi sử dụng kèm thêm bia để giảm cân mới có hiệu quả giảm cân nhanh chóng lại không gây hại cho sức khỏe. Việc uống bia vào mùa hè có thể giúp mình tỉnh táo hơn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng” – Thúy chia sẻ.

Da mặt trắng sáng dù không trang điểm

Một trong những điều đáng lưu ý là cần kết hợp tập thể dục trong quá trình giảm cân với bia. Tập thể dục là phương pháp dễ kết hợp với nhiều phương pháp giảm cân. Tập thể dục không chỉ giúp bạn có được thân hình thon gọn mà còn giúp có sức đề kháng cao, sức khỏe được cải thiện.

Làn da trắng sáng của Thúy ở thời điểm hiện tại

Việc tập thể dục còn có thể tạo nên tinh thần sảng khoái, đốt cháy được lượng mỡ và calo dư thừa. Trong quá trình uống bia thì nên tập thể dục để cơ thể được vận động. Chỉ nên sử dụng các bài tập nhẹ nhàng để giảm nguy cơ béo bụng từ việc uống bia.

Sau 1 tháng thực hiện uống bia tươi thường xuyên, Thúy nhận thấy mình đã ăn ít đi, lựa chọn được nguồn thực phẩm phong phú và đa dạng cho bản thân. Nhờ việc uống bia mà mình luôn kiểm soát và hạn chế được những đồ chiên, nóng và ăn nhiều rau xanh hơn. Sau 1 tháng, Thúy đã giảm được 2kg nhờ việc uống bia đều đặn.

Nếu ai nhìn hình ảnh Thúy trước đây và bây giờ hẳn rất ngạc nhiên vì sự lột xác ngoạn mục của cô gái này. Nước da trắng sáng cùng với cân nặng và vòng eo chuẩn của Thúy có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của bất kỳ chàng trai nào. Nếu bạn chưa từng làm đẹp với bia, thì mùa hè này bạn rất nên thử và cảm nhận sự khác biệt nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét