Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

1. Chăm sóc da

lam-dep-don-tet-blogtamsuvn1

Để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và trắng hồng đón Tết, bạn cần có một chế độ chăm sóc da kĩ lưỡng. Trước tiên, bạn cần tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần để loại sạch bụi bẩn và bã nhờn bằng hỗn hợp tự nhiên như: đường + mật ong, bột yến mạch, bã cà phê + dầu dừa… Sau đó, hãy sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên để dưỡng da . Một số mặt nạ bạn có thể tham khảo: mặt nạ trà xanh + sữa tươi không đường, mặt nạ bột nghệ + sữa chua, mặt nạ khoai tây + sữa tươi, mặt nạ đu đủ + mật ong…

Ngoài ra, bạn hãy duy trì uống 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi và ngủ đủ giấc nhé!

Xem thêm: Hô biến hàm răng ố vàng trở nên trắng sứ chỉ trong 2 phút

2. Trị quầng thâm mắt

lam-dep-don-tet-blogtamsuvn2

Quầng thâm mắt xuất hiện chủ yếu là do thiếu ngủ, thức khuya và mệt mỏi. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, quầng thâm còn khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật. Để loại bỏ quầng thâm, việc trước tiên bạn cần làm là ngủ sớm và ngủ đủ giấc. Sau đó, bạn có thể sử dụng một số phương pháp từ thiên nhiên để đắp lên vùng da mắt như: dưa leo, túi lọc trà, khoai tây hay bã cà phê.

3. Dưỡng môi

lam-dep-don-tet-blogtamsuvn3

Thời tiết hanh khô của mùa đông chính là nguyên nhân khiến đôi môi bị nẻ, xỉn màu và kém hấp dẫn. Bạn nên tẩy tế bào chết cho môi, sau đó thoa một lớp mỏng mật ong, dầu dừa hay dầu oliu lên môi để dưỡng ẩm.

Xem thêm: Tập luyện ăn kiêng khắt khe cũng không giảm cân nhanh bằng uống 1 cốc nước này mỗi ngày

4. Giảm mỡ bụng

Mỡ bụng sẽ khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin khi diện trang phục ngày Tết. Để lấy lại vòng eo thon gọn, bạn nên có một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học. Trước tiên, bạn nên hạn chế ăn tinh bột và tăng lượng protein, rau xanh, trái cây tươi mỗi ngày. Sau đó, hãy dành 15 phút mỗi ngày để luyện tập một số động tác giảm mỡ bụng như: gập bụng, plank, lắc vòng…

lam-dep-don-tet-blogtamsuvn4

Ngoài ra, bạn có thể đắp bụng với hỗn hợp gừng và muối. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần thái gừng thành lát mỏng, sau đó rang chung với muối đến khi hỗn hợp săn lại. Bạn cho hỗn hợp vào chiếc khăn mềm và chườm lên bụng theo chuyển động vòng tròn trong 1 tiếng. Cuối cùng, bạn dùng khăn mềm lau sạch.

Theo Hà Phương/Một thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét