Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa chút kem dưỡng ẩm và kem lót để giữ ẩm cho khuôn mặt, tạo lớp nền ẩm mịn, căng bóng và tránh tình trạng da mặt “mốc” khi đánh phấn nền.

trang diem1-blogtamsuvn

Bước 2: Tiếp theo, ta dùng cọ/ mút hoặc tay tán đều kem nền 1 lớp mỏng khắp mặt.

trang diem1a-blogtamsuvn

Bước 3: Bạn dùng phấn tạo khối sáng tán lên gò má, sống mũi, cằm, trán để tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt. Đồng thời dùng phấn tạo khối tối cho vùng quai hàm, 2 bên cánh mũi, vùng trán gần tóc để thu gọn khuôn mặt hiệu quả.

trang diem1b-blogtamsuvn

Bước 4: Dùng kem che khuyết điểm chấm nhẹ vào những chỗ có quầng thâm mắt, khoé miệng, hai bên mũi,… rồi tán nhẹ nhàng.

trang diem1c-blogtamsuvn

Bước 5: Tiếp đó ta dùng phấn phủ để cố định lớp nền. Lớp phấn phủ sẽ giúp kiềm dầu, đem đến làn da trắng mịn khô thoáng.

trang diem1d-blogtamsuvn

Bước 6: Bạn có thể dùng chì kẻ mày hoặc sáp kẻ mày để làm lông mày sắc nét hơn. Sau đó dùng bút chải mày cho độ đậm nhạt tự nhiên. Để giúp mắt trông to hơn, hãy dùng phấn mắt màu trắng kẻ viền dưới xương chân mày và tán đều.

trang diem1e-blogtamsuvn

Bước 7: Để đôi mắt thêm cuốn hút, hãy dùng 1 màu mắt trung tính để đánh toàn bộ bầu mắt. Sau đó dùng màu tối hơn đánh sát mí mắt. Sau đó dùng bút kẻ 1 đường eyeliner thật mềm mại để đôi mắt thêm phần sắc sảo. Giờ thì chải masscara hoặc gắn mi giả tuỳ vào sở thích của bạn.

trang diem1f-blogtamsuvn

Bước 8: Chút má hồng nhẹ nhàng như cam da hoặc hồng phớt đem đến cho những cô gái vẻ ngoài tươi tắn, làn da hồng hào.

trang diem1g-blogtamsuvn

Bước 9: Cuối cùng, thoa 1 lớp son dưỡng mỏng trước khi thoa son màu là bạn đã hoàn thành rồi. Cách đánh lòng môi đem đến vẻ ngọt ngào trẻ trung trong khi đánh toàn bộ môi sẽ mang tới sư gợi cảm, quyến rũ cho con gái đấy nhé!

trang diem1h-blogtamsuvn

Theo Lê Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét