Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Những mẹo làm đẹp da hiệu quả

I. 7 mẹo làm đẹp bằng đá lạnh

Theo Sức khỏe Đời sống Xem thêm :Tập thể dục, mẹo làm đẹp, sức khỏe tốt, cảm thấy mệt mỏi, cơ thể đốt cháy, thời gian nghỉ ngơi. Những bí quyết giảm cân, làm trắng da và các mẹo làm đẹp khác được chia sẻ bởi Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Thụy Vân, MC Đan Lê…. Làm giảm vết rạn da Dầu dưỡng da trẻ em cũng rất hiệu quả trong việc khắc phục những vết rạn da của chị em sau khi sinh. Nhớ đừng quên tấm lót nâng ngực nhé.

Chloe Sevigny - Nicole Kidman 9. Nếu bạn có làn da trắng, hãy chọn son có tông màu đào, với những ai da thẫm màu thì thoa son tông màu quýt. Chloe Sevigny - Nicole Kidman 9. Các hoạt chất trong cà phê có tác dụng phá vỡ cellulite - những ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông và đùi, gây ra lão hóa toàn thân. Để tránh tóc bị gẫy và hư tổn, không buộc tóc đuôi ngựa quá chặt vì có thể làm tóc bị kéo căng quá mức, đặc biệt khi bạn gỡ bỏ dây chun buộc. Mặt nạ có tác dụng dưỡng da giúp da khoẻ đẹp.

II. Mẹo làm đẹp nhà bằng băng dính màu sắc

Đợi keo khô, sau đó giũa miếng giấy để nó tương đồng với dáng móng. Trong khi đó, việc giữ móng chắc khỏe lại rất đơn giản. Trông bạn cứ như vừa đi ép tóc về. Thoa vaseline trước khi nhổ lông mày để hạn chế sưng tấy. Quên khởi động khi tập thể dục có thể vô tình khiến cơ thể nhanh lão hóa (Ảnh minh họa). Thùy LiênẢnh: Jupiterimages.

Theo Sức khỏe Đời sống Xem thêm :Tập thể dục, mẹo làm đẹp, sức khỏe tốt, cảm thấy mệt mỏi, cơ thể đốt cháy, thời gian nghỉ ngơi. Mẹo làm đẹp mong bạn sẽ khắc phục ngay những lỗi sai khi tập thể dục này và giữ cho mình một vóc dáng săn chắc và sức khỏe tốt. Thoa lên tóc và da đầu trong khoảng một tiếng trước khi gội đầu. Chân bạn hay bị phồng rộp mỗi khi mang một đôi giày mới? Bôi một chút vaselin lên vùng dễ bị phồng rộp sẽ làm giảm sự cọ sát, nhờ đó bạn sẽ không phải rời bữa tiệc với đôi chân tập tễnh.Nếu lọ sơn móng tay bị khô và có bọt, thì có thể là lọ sơn đã bị để ở nơi nhiệt độ quá nóng. Dùng ít dầu gội Bạn có thể tiết kiệm được tiền mà vẫn có mái tóc sạch khỏe đẹp bằng cách mỗi lần gội đầu chỉ gội 1 lượng bằng ¼ so với mọi khi, nhưng thay vào đó hãy gội hàng ngày.

III. Mẹo làm đẹp nhanh

Có nhiều mẹo làm đẹp bằng mật ong đã được nhiều người sử dụng và mang lại hiệu quả cao. Theo Sức khỏe Đời sống Xem thêm :đi giày cao gót, mẹo làm đẹp, dây thần kinh, massage bàn chân, lòng bàn chân. Tẩy lớp kẹo cao su dính trên tóc, quần áo, giày dép Nhỏ dầu trẻ em vào miếng kẹo cao su rồi dùng tay, khăn lau đi, bạn sẽ tẩy được bã kẹo dính trên tóc, quần áo, giày dép mà không gây hại. Để phòng ngừa đôi mắt bị sưng húp, bạn hãy gối đầu bằng hai chiếc gối khi ngủ. Thoa lên tóc và da đầu trong khoảng một tiếng trước khi gội đầu. Hỗn hợp này giúp tóc mềm mại và suôn mượt hơn.

Theo các chuyên gia, bia có tác dụng làm tóc óng mượt và mềm mại. Mặt nạ dưỡng da Trộn hỗn hợp 1 quả chuối xay nhuyễn với 1 thìa kem, 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong. Những bí quyết giảm cân, làm trắng da và các mẹo làm đẹp khác được chia sẻ bởi Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Thụy Vân, MC Đan Lê…. Mẹo làm đẹp mong bạn sẽ khắc phục ngay những lỗi sai khi tập thể dục này và giữ cho mình một vóc dáng săn chắc và sức khỏe tốt. Để tránh dây bẩn khi đánh mascara, đặt một thìa nhựa (cong) lên mi mắt khi đánh mascara để lượng mascara thừa sẽ dính lên thìa và không làm bẩn mi mắt bạn. Tất cả những gì phải làm là gói vài viên đá lạnh vào một chiếc khăn giấy và xoa nó khắp mặt trong vài phút trước khi đi ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét